Lao động Việt Nam sang Úc làm nông nghiệp cần những điều kiện gì?
Ngày 21.3, UBND Q.Hoàn Kiếm cho biết đã hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư dự án cải tạo vườn hoa Lý Thái Tổ (P.Tràng Tiền) với mục tiêu chống xuống cấp, bổ sung trang thiết bị đô thị gắn với phát huy hiệu quả giá trị lịch sử, văn hóa khu vực hồ Gươm.Theo Q.Hoàn Kiếm, sau hơn 20 năm đưa vào sử dụng, hiện trạng cây xanh tại vườn hoa chưa phù hợp. Đồng thời, thảm cỏ và đường dạo đã xuống cấp nên cần được cải tạo để đảm bảo cảnh quan và công năng sử dụng.Về phương án cải tạo, chỉnh trang, Q.Hoàn Kiếm cho biết, không gian vườn hoa sẽ được tổ chức lại thành 3 khu vực chính, gồm: khu vực Khánh tiết, khu vực sân Nhà Kèn và khu vực công viên vườn hoa. Trong đó, khu vực Khánh tiết gồm tiền sảnh, sân Khánh tiết và sân dâng hương. Sân Khánh tiết sẽ được mở rộng về phía vỉa hè phố Đinh Tiên Hoàng và cột mốc Km0 sẽ được đặt tại trung tâm sân này.Đối với khu vực sân Nhà Kèn sẽ quy hoạch lại hệ thống cây xanh thảm cỏ và khu vực sân nhằm tăng diện tích sử dụng.Khu vực công viên vườn hoa sẽ tổ chức không gian 2 trục chính, mở rộng khoảng sân ở giữa để tổ chức các hoạt động. Đồng thời, bố trí hệ thống nhạc nước dọc theo trục đông - tây. Bổ sung nhà vệ sinh công cộng và trung tâm thông tin du lịch tại khu vực này.Cạnh đó, Q.Hoàn Kiếm sẽ mở rộng không gian vườn hoa kết nối với các tuyến phố Lê Lai, Lê Thạch và Đinh Tiên Hoàng. Lát đá khu vực vườn hoa và lòng đường phố Lê Lai và Lê Thạch.Thay thế cây bóng mát, loại bỏ những cây không phù hợp, trồng bổ sung tăng diện tích bóng mát và cảnh quan của vườn hoa; bổ sung hệ thống chiếu sáng cảnh quan và trang thiết bị đô thị đáp ứng công năng sử dụng mới…Dự kiến, Q.Hoàn Kiếm sẽ thi công cải tạo vườn hoa Lý Thái Tổ trong tháng 4 và hoàn thành dự án vào tháng 10.Vườn hoa Lý Thái Tổ nằm sát hồ Gươm, có diện tích hơn 10.000 m2, được giới hạn bởi các tuyến phố Đinh Tiên Hoàng, Lê Thạch, Lê Lai và Ngô Quyền.Vườn hoa có chức năng kết nối hồ Gươm với vùng phụ cận, gồm: vườn hoa Diên Hồng, không gian quảng trường phía trước Ngân hàng Nhà nước; các công trình kiến trúc có giá trị như trụ sở Văn phòng Chủ tịch nước, trụ sở Thành ủy Hà Nội, trụ sở HĐND - UBND TP.Hà Nội...Vườn hoa Lý Thái Tổ là một trong những không gian công cộng quan trọng tại trung tâm của thủ đô, gắn liền với cảnh quan hồ Gươm và nhiều công trình kiến trúc có giá trị.Cơ hội 'săn' học bổng New Zealand
Theo đó, tối qua 14.3 nhiều trang mạng xã hội ào ạt chia sẻ hình ảnh mặt trăng có màu đỏ thẫm như máu cùng dòng trạng thái khẳng định: "Bầu trời ngay lúc này được chụp tại Tà Xùa, Sơn La".Chưa rõ độ thực hư của hình ảnh, thông tin trên, tuy nhiên các bài đăng nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng". Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên, khẳng định đây là hiện tượng nguyệt thực ở Việt Nam hay còn gọi là "trăng máu". Mặt khác nhiều ý kiến phản bác, cho rằng tối qua Việt Nam không có hiện tượng nguyệt thực, đây có thể là một hiện tượng khác hoặc hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Tài khoản Mai Thế Biển bình luận sau khi quan sát hình ảnh: "Trăng máu!"."Nhìn giống AI vẽ hơn", Dương Yumi Nguyễn nhận xét. Nickname Anh Piano cho biết: "Chỗ mình trăng vẫn sáng vằng vặc". Tài khoản Ngọc Ngà nói: "Mình ở Hà Giang, nãy trăng vừa lên mình thấy trăng đỏ lắm mà giờ hết đỏ rồi!".Cũng trong hôm qua 14.3, nhiều nơi khác trên thế giới như ở Mỹ, Canada và các nước còn lại ở Bắc và Nam Mỹ có vị trí lý tưởng để chứng kiến hiện tượng nguyệt thực toàn phần, khi trăng tròn chuyển sang màu đỏ trong hơn 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, hiện tượng này hoàn toàn không thể quan sát được ở Việt Nam.Trăng tròn tháng 3 được gọi là Trăng Giun. Tên của nó bắt nguồn từ những con giun đất xuất hiện khi đất ấm lên. Người Anglo Saxon gọi trăng tròn tháng 3 là Trăng Mùa Chay, bắt nguồn từ tiếng Đức và có nghĩa là mùa xuân. Trăng Mùa Chay cũng được dùng để chỉ thời kỳ mùa chay của Kitô giáo trước Lễ Phục sinh.Những tên gọi khác cũng liên quan đến sự "thức tỉnh" của thiên nhiên vào mùa xuân: các bộ lạc người Mỹ bản địa gọi nó là Trăng Quạ, Trăng Vỏ Tuyết và Trăng Nhựa Cây hoặc Trăng Đường . Những cái tên của người châu Âu là Trăng Gió, Trăng Cày, Trăng Chết.Quan sát những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, một chuyên gia cho biết những ý kiến khẳng định tối qua Việt Nam có nguyệt thực là hoàn toàn không chính xác. Theo đó, trong lần nguyệt thực ngày 13 - 14.3, Việt Nam không nằm trong vùng quan sát được.Trong năm 2025 này, người yêu thiên văn văn Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng lần nguyệt thực toàn phần nhưng phải chờ đến tháng 9.2025 tới đây. Nguyệt thực này diễn ra vào ngày 7 - 8.9, có thể quan sát được tại châu Âu, châu Á, Úc, châu Phi và một số khu vực phía đông Nam Mỹ, Alaska và Nam Cực. Về hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội tối qua, chưa thể khẳng định được thực hư và độ chính xác, tuy nhiên chuyên gia này cho rằng không loại trừ khả năng ảnh đã qua chỉnh sửa để mặt trăng trở nên đỏ hơn. Trên thực tế, nhiều người cũng đã từng chứng kiến mặt trăng có màu đỏ như máu ở đường chân trời dù không xảy ra hiện tượng nguyệt thực. Nguyên nhân của hiện tượng này là gì?Chia sẻ với Thanh Niên, anh Nguyễn Anh Tuấn, Cựu chủ nhiệm CLB Thiên văn nghiệp dư TP.HCM (HAAC) cho biết khi ánh sáng từ mặt trăng, mặt trời đến mắt chúng ta sẽ phải đi qua bầu khí quyển của trái đất, và có hiện tượng tán xạ của các hạt phân tử khí, hạt bụt, hạt hơi nước trong bầu khí quyển với ánh sáng này.Các ánh sáng có bước sóng ngắn như màu xanh da trời dễ bị tán xạ hơn các ánh sáng bước sóng dài như màu đỏ. Khi mặt trăng, mặt trời ở thấp dưới chân trời lúc bình minh hay hoàng hôn, ánh sáng từ các thiên thể này sẽ đi qua lớp khí quyển dày hơn và hiện tượng tán xạ xảy ra càng mạnh vì thế sẽ có màu đậm hơn với khi nó ở trên cao.Đặc biệt nếu trong khí quyển có nhiều hơi nước, hoặc ô nhiễm khói bụi thì hầu hết ánh sáng bước sóng ngắn đều bị tán xạ chỉ có bước sóng dài, màu đỏ là đến được mắt ta."Vì thế đôi lúc ta thấy mặt trăng đỏ như máu, hay mặt trời đỏ ở phía chân trời, đó là dấu hiệu của bầu trời bị ô nhiễm không khí nặng hoặc do hơi ẩm nhiều. Như vậy, ô nhiễm không khí càng nhiều hoặc hơi ẩm càng cao thì màu sắc mặt trăng càng đỏ", Cựu chủ nhiệm HAAC lý giải.
Twitter mất gì kể từ khi Elon Musk tiếp quản?
Liên quan đến vụ ồn ào kẹo rau củ của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, mới đây, Nguyễn An - chủ tài khoản Chú Cá Review Không Booking (hơn 866.000 lượt theo dõi) vừa có những chia sẻ đáng chú ý. Trước đó, người này từng đăng tải 2 video để quảng bá cho sản phẩm này thông qua hình thức tiếp thị liên kết, nhận tiền hoa hồng. Khi vụ ồn ào về kẹo Kera bùng nổ trên mạng xã hội, chủ tài khoản Chú Cá Review Không Booking đã đăng tải video khẳng định sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng. Anh thông báo: “Tất cả những đơn hàng mua kẹo trên kênh của tôi, mọi người chỉ cần chụp ảnh và số đơn hàng để gửi cho kênh. Các bạn nhân viên sẽ xác nhận lại và mọi người sẽ được hoàn tiền 100% kể cả phí vận chuyển”. Chủ tài khoản Chú Cá Review Không Booking cho biết anh đã tạm ẩn những video trước, đồng thời chờ kết luận của cơ quan chức năng về sản phẩm kẹo rau củ Kera. Người này khẳng định sẽ chịu mọi trách nhiệm trước người tiêu dùng cũng như trước pháp luật Việt Nam. Đồng thời, chủ tài khoản còn chia sẻ clip đã đến một số cơ quan chức năng để trình báo sự việc. Người này nói lý do: “Sản phẩm đúng hay sai không cần biết, nhà sản xuất phân phối đúng hay sai không biết nhưng tôi có sai, mình phải chịu trách nhiệm. Khách hàng là người trả tiền cho mình, mình phải chịu trách nhiệm với họ”. “Không phải sự việc này xảy ra tôi mới sợ mất chén cơm mà tôi luôn luôn sợ mất chén cơm. Mình làm việc mà khách hàng quay lưng thì mất chén cơm nên quan điểm của tôi là uy tín, trách nhiệm, không bào chữa cái sai cho mình”, chủ tài khoản Chú Cá Review Không Booking chia sẻ thêm. Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng vướng phải lùm xùm liên quan đến vụ quảng cáo “lố” sản phẩm kẹo rau củ Kera. Vụ việc khiến nàng hậu liên tục bị dân mạng nhắc tên, phải lên tiếng trên trang cá nhân. Trong bài viết, Miss Grand International 2021 gửi lời xin lỗi vì gây ra những lo lắng, băn khoăn cho mọi người. Người đẹp 9X chia sẻ thêm: “Tôi cũng như các bạn, rất mong muốn mọi chuyện sẽ được làm rõ một cách nhanh chóng và minh bạch nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không đúng với những gì tôi đã được cung cấp, tôi cam kết sẽ làm việc với nhà sản xuất để có những biện pháp mạnh mẽ nhất”. Đáng chú ý ở cuối bài viết, Thùy Tiên khẳng định thông tin mình chia sẻ dựa trên nhà máy cung cấp và xem vụ việc là bài học lớn đối với mình. Song dòng trạng thái của nàng hậu chưa khiến cộng đồng mạng hài lòng. Thậm chí, một số người dùng còn phản ứng cho rằng nàng hậu thiếu trách nhiệm, đổ lỗi cho nhà máy. Hiện tại, Bộ Y tế đã yêu cầu kiểm tra việc sản xuất và quảng cáo kẹo rau củ Kera, sau khi xuất hiện nhiều nội dung được cho là thổi phồng công dụng sản phẩm này.
On top đầu kem chống nhăn nâng cơ gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Rejuvaskin nổi tiếng hơn 35 năm tại Mỹ. Kem chống lão hóa Rejuvaskin Facial Moisturizer nổi bật với hợp chất Revita-D™ giúp thúc đẩy sản sinh vitamin D - đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình chuyển hóa năng lượng vừa phục hồi hàng rào da khỏe mạnh, kháng tia UV ngăn ngừa nám sạm, lão hóa và tình trạng da mất nước trở nên khô ráp, bong tróc. Bên cạnh đó, Rejuvaskin Facial Moisturizer còn có chiết xuất Acquacell từ dưa hấu, dầu hướng dương, bơ… cấp ẩm chuyên sâu, khóa ẩm và chống ô xy hóa mạnh mẽ giúp làm đầy rãnh nhăn, vết chân chim, duy trì độ đàn hồi cho làn da phẳng mịn, tươi trẻ rạng ngời. Sản phẩm còn gây ấn tượng với kết cấu cream mỏng mịn nên thẩm thấu nhanh chóng và không gây bết dính hay bóng nhờn sau mỗi lần apply lên da.Thành phần chính: Revita-D, Acquacell, chiết xuất café, dầu hướng dương, chiết xuất quả bơ…Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Có nhiều nơi phân phối mà chưa kiểm soát được chất lượng trên từng sản phẩm Giá niêm yết chính hãng: 1.420.000đ/ 50mlChấm: 10/10Cam kết hàng chính hãng với ưu đãi tới 24% cùng quà tặng giá trị tại đây: https://scarheal.com.vn/scar-heal/kem-phuc-hoi-nuoi-duong-ngua-lao-hoa-da-rejuvaskin-facial-moisturizer.htmlOn top 2 là serum chống lão hóa nâng cơ đến từ thương hiệu PageOne xuất xứ từ Hàn Quốc. Serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum tiên phong ứng dụng công nghệ Exosome cùng yếu tố tăng trưởng, protein thiết yếu… thúc đẩy sản sinh collagen, elastin ngăn ngừa sự đứt gãy và tái tạo tế bào mới là phẳng mọi nếp nhăn cùng vết chân chim ngăn ngừa chảy xệ cho làn da trẻ trung, rạng ngời. Hiệu quả làm đầy nếp nhăn duy trì làn da khỏe đẹp chỉ sau 6-12 tuần sử dụng serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum đều đặn.Khả năng cung cấp độ ẩm tức thì làm dịu làn da mẩn đỏ hay kích ứng ngay lập tức. Chưa hết, sản phẩm còn tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da khỏe mạnh chống tác động xấu từ tia UV, ô nhiễm môi trường ngăn ngừa nám sạm, lão hóa xuất hiện. Serum Page One Matrix Repair Pro + Exosome Serum cũng là sự chọn hàng đầu giúp phục hồi làn da tổn thương sau khi nhiễm corticoid và chữa lành tổn thương làn da sau liệu trình laser, peel da…Thành phần chính: Multipeptides, yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF, Bakuchiol 0.5%, Hyaluronic Acid, Liposome - Ginseng Exosome, Biotin, vitamin C.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Mỗi giọt tinh chất chứa nhiều dưỡng chất nên chỉ sử dụng một lượng vừa đủ. Dùng quá nhiều làn da không hấp thu hết mà còn gây lãng phí.Giá niêm yết chính hãng: 1.500.000đ/ 30mlChấm: 9.5/10 điểmCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tới 30% cùng deal sốc tại đây: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-chong-lao-hoa-page-one-matrix-repair-pro-exosome.htmlTop 3 sản phẩm kem nâng cơ và làm mờ nếp nhăn hàng đầu đến từ thương hiệu danh tiếng SVR của Pháp. Kem SVR Hydracid C20 Crème được bào chế với 20% vitamin C nguyên chất, kết hợp cùng Hyaluronic Acid, Glycerin và Shea Butter. Công thức này không chỉ giúp da sáng mịn mà còn hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện các nếp nhăn và làm săn chắc da, mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ. Đặc biệt, dù sở hữu hàm lượng vitamin C cao, sản phẩm vẫn đảm bảo dịu nhẹ, không gây châm chích, mẩn đỏ hay kích ứng, phù hợp với mọi loại da.Thành phần chính: Ascorbyl Tetraisopalmitate, Hyaluronic Acid, Glycerin, Shea Butter.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Có quá nhiều nơi phân phối với giá cả khác nhau mà chưa kiểm soát được chất lượng của từng sản phẩmGiá niêm yết chính hãng: 1.200.000đ/ 30mlChấm: 9/10Chi tiết kem chống nhăn SVR chính hãng xem ngay tại đây và nhận ưu đãi hấp dẫn: https://maihan.vn/svr/kem-chong-nhan-svr-hydracid-c20-creme.htmlTop 4 kem chống nhăn, nâng cơ gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu Image Skincare cũng từ nước Mỹ. Kem Image The Max Contour Gel Crème được thiết kế với công thức tiên tiến, sử dụng Peptide chống trọng lực kết hợp với chất làm đầy lipo giúp giảm thiểu tình trạng da chảy xệ một cách hiệu quả. Công nghệ Microburst mang đến hiệu ứng dưỡng ẩm tức thì, với các hạt dầu siêu nhỏ thẩm thấu nhanh, làm mịn và cải thiện bề mặt da sần sùi. Thành phần tế bào gốc thực vật giàu dưỡng chất, chiết xuất từ hoa diên vĩ và hoa phong lan hỗ trợ phục hồi độ săn chắc, mang lại làn da căng mịn và trẻ trung. Hiệu quả chống nhăn, nâng cơ rõ rệt chỉ sau 8 tuần sử dụng đều đặn.Thành phần chính: Tế bào gốc từ táo, Sodium Acetylated Hyaluronate, Acetyl Tetrapeptide-2, dầu Babassu.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Giá hơi cao nhưng đổi lại hiệu quả chống nhăn, nâng cơ khó sản phẩm nào vượt qua được. Vậy nên, sản phẩm vẫn được các tín đồ skincare tìm mua nhiều hàng đầu hiện nayGiá niêm yết chính hãng: 3.830.000đ/ 50ml.Chấm: 9.5/10Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 19% tại đây: https://maihan.vn/image-skincare/kem-chong-nhan--nang-da-chong-chay-xe-image-the-max-contour-gel-creme.htmlTop 5 trong danh sách kem nâng cơ, làm đầy nếp nhăn tiếp tục gọi tên sản phẩm đến từ nước Mỹ thuộc thương hiệu VI Derm nổi tiếng. Kem dưỡng chống lão hóa VI Derm Retinol Age-Defying Treatment Moisturizer được phát triển với công thức kết hợp Retinol, 10% Axit Glycolic và Axit Azelaic. Sự kết hợp này giúp kích thích sản sinh collagen, cải thiện bề mặt da, giảm đốm nâu và nếp nhăn; đồng thời ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ. Chỉ sau 7 ngày sử dụng, làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn rõ rệt.Điểm đặc biệt của sản phẩm là công nghệ Retinol tiên tiến sử dụng THD Ascorbate, giúp các hoạt chất thẩm thấu sâu đến lớp hạ bì. Nhờ đó, sản phẩm mang lại hiệu quả nâng cơ và chống lão hóa đáng kể mà không gây cảm giác châm chích, mẩn đỏ hay bong tróc da, đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi loại da.Thành phần chính: Retinol, Vitamin C (Thd Ascorbate), Glycolic Acid 10%, Aloe Vera.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Giá cũng gọi là hơi chát nhưng đổi lại dung tích khá lớn và hiệu quả chống lão hóa, nâng cơ vượt trội nên chị em vẫn chấp nhận đầu tưGiá niêm yết chính hãng: 3.500.000đ/ 50ml.Chấm: 9/10Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 24% tại đây: https://maihan.vn/vi-derm/kem-duong-chong-lao-hoa-vi-derm-retinol-age-defying-treatment-moisturizer.htmlNằm trong top 6 kem chống nhăn, nâng cơ gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu Laneige xuất xứ Hàn Quốc. Kem chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream thúc đẩy sản sinh collagen, elastin cải thiện nếp nhăn, vết chân chim cho làn da tươi trẻ, rạng ngời. Đồng thời, sản phẩm củng cố độ đàn hồi cho làn da săn chắc ngăn ngừa chảy xệ.Thành phần chính: Công nghệ Skin Fit Up, công nghệ Dynamic Collagen, chiết xuất Kelp, thành phần Hyaluronic Acid.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Hiệu quả với nếp nhăn sâu còn chậm và chưa thấy hiệu quả rõ rệt.Giá niêm yết chính hãng: 1.200.000đ/ 50mlChấm: 8/10Top 7 chống nhăn, nâng cơ gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu Eucerin xuất xứ từ nước Đức. Kem chống lão hóa Eucerin được phát triển dành riêng để tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da. Sản phẩm chứa Hyaluronic Acid cùng Arctiin - một hoạt chất hỗ trợ kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện kết cấu da.Thành phần chính: Silymarin, Arctiin, Hyaluronic Acid, chiết xuất từ hạt nhân của Argan.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Hiệu quả chống lão hóa còn chậm và cần kiên trì sử dụng trong thời gian dàiGiá niêm yết chính hãng: 1.500.000đ/ 50mlChấm: 8/10Top 8 kem chống nhăn, nâng cơ gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng nước Mỹ. Kem Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream không chỉ cải thiện nếp nhăn duy trì làn da săn chắc, tươi trẻ ngăn ngừa chảy xệ. Mà còn có khả năng ức chế sản sinh melanin cho làn da tươi sáng đều màu.Thành phần chính: Phytomimetic Vitamin A, Proxylane GX, chiết xuất nấm Chaga, Phytomimetic vitamin A, Proxylane GXƯu điểm nổi bật: Nhược điểm: Hiệu quả làm đầy nếp nhăn sâu còn chậmGiá niêm yết chính hãng: 1.600.000đ/ 50mlChấm: 8/10Top 8 là kem chống nhăn nâng cơ đến từ thương hiệu ZO Skin Health cũng nổi tiếng nước Mỹ. Kem chống lão hóa Zo Skin Health Wrinkle Texture Repair với sự hội tụ của Retinol, Acid Amin, tế bào gốc thực vật, chiết xuất thảo mộc… mang lại hiệu quả làm đầy nếp nhăn, vết chân chim duy trì làn da săn chắc và điều hòa sắc tố cho làn da tươi trẻ, đều màu.A12Thành phần chính: Retinol kết hợp với công nghệ Micro Emulsion, phức hợp ZPRO, chiết xuất bông cải xanh, dầu hạt hướng dương.Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Với làn da nhạy cảm có thể gây bong tróc, ửng đỏ nhẹ nên cần test trước khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.Giá niêm yết chính hãng: 2.150.000đ/ 50mlChấm: 8/10Top 10 sản phẩm kem dưỡng nâng cơ và chống lão hóa dành cho da khô đến từ thương hiệu danh tiếng Paula's Choice của Mỹ. Kem Paula's Choice Resist Intensive Repair Cream sở hữu công thức đột phá kết hợp Retinol, Peptides, Glycerin và Niacinamide. Nhờ đó, sản phẩm mang lại hiệu quả cải thiện làn da lão hóa rõ rệt chỉ sau 4-8 tuần sử dụng đều đặn, giúp da trở nên mịn màng, căng trẻ và trắng sáng hơn.Thành phần chính: Dầu jojoba, Glycerin, Niacinamide, Retinol, Peptides, chiết xuất cam thảo, trà xanh.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Có nhiều nơi phân phối với giá chênh lệch khá lớn mà chưa kiểm soát được chất lượng trên từng sản phẩmGiá niêm yết chính hãng: 1.055.000đ/ 50mlChấm: 9.5/10Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 24% tại đây: https://maihan.vn/paulas-choice/kem-duong-am-ngan-ngua-lao-hoa-paulas-choice-resist-intensive-repair-cream.htmlVới top 10 kem chống nhăn nâng cơ ở trên, bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp giúp lấy lại làn da tươi trẻ như tuổi 20 rồi đúng không nào. Nhưng cần phải ghi nhớ dù bạn lựa chọn sản phẩm níu giữ thanh xuân đến từ thương hiệu nào cũng cần tìm hiểu thật kỹ và chỉ nên mua tại các đại lý phân phối dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam như Mai Hân mỹ phẩm.
NATO gác lại dự định lớn ở Indo-Pacific
Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm khi cô được một thương hiệu thời trang cao cấp công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam. Hiện người đẹp đang có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Tuy nhiên, giữa lúc đang được chú ý, Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" khắp các trang mạng xã hội vì liên quan đến việc quảng cáo kẹo rau củ - sản phẩm hợp tác cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trước đó, thông qua trang cá nhân, nàng hậu từng quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, nhiều chất xơ, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn. Ngoài bài đăng, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia nhiều phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục để bán hàng, quảng cáo sản phẩm này.Thời gian qua, sản phẩm kẹo rau này liên tục vướng ồn ào, bị dân mạng cho rằng quảng cáo thổi phồng công dụng. Nhiều người liền "réo tên" Thùy Tiên vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, để lại nhiều bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng. Hiện nàng hậu sinh năm 1998 vẫn im lặng. Bên cạnh đó, dân mạng phát hiện người đẹp đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm này.Trước đó, Quang Linh Vlogs bị phản ứng vì giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm này dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy". Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo lố, TikToker nổi tiếng người Nghệ An đã phải lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin chưa chính xác, gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa. Quang Linh Vlogs cũng khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.Tình trạng sao Việt quảng cáo lố sản phẩm, khiến khán giả bức xúc, chỉ trích xảy ra khá phổ biến. Nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về việc này. Dân mạng nhiều lần nhắc nhở người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo, tránh để ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như chính uy tín của mình với công chúng.